อัลไซเมอร์ ภัยเงียบของผู้สูงวัย
โรคอัลไซเมอร์ เป็นภาวะสมองเสื่อมชนิดที่พบได้บ่อยที่สุด มักเป็นในผู้ที่มีอายุ 65 ปีขึ้นไป เกิดการเสื่อมถอยในการทำงานของสมองจนส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวัน เกิดอาการต่าง ๆ เช่น หลงลืม หาของไม่เจอ หลงทางในที่คุ้นเคย เป็นต้น
19 Sep 2023
รพ.พานาซี พระราม 2 เปิด 'ศูนย์ฯ มะเร็งบูรณาการ' ตรวจหาก่อนเกิดโรค
รพ.พานาซี พระราม 2 เปิด 'ศูนย์การแพทย์มะเร็งบูรณาการ' ชูกลยุทธ์ นำนวัตกรรมตรวจหามะเร็งก่อนเกิดโรค นำเทคโนโลยี เพิ่มประสิทธิภาพในการรักษามะเร็ง จุดประกายความหวังให้แก่ผู้ป่วยขึ้นอีกครั้ง
18 Sep 2023
เปิดทางเลือกรักษามะเร็ง ผสานศาสตร์ไทย จีน เยอรมัน ที่ไม่ใช่แค่คีโม-ฉายแสง
"มะเร็ง" ครองแชมป์สาเหตุมนุษย์เสียชีวิตอันดับต้นๆ ของโลก ปี 65 ไทยพบรายใหม่ประมาณ 400 คนต่อวัน ทางการแพทย์พยายามวิจัยหาทางรักษาตอบสนองต่อมะเร็ง เพื่อเพิ่มอัตรารอดชีวิต ล่าสุด โรงพยาบาลในไทย นำนวัตกรรมรักษามะเร็งแบบทางเลือกชื่อว่า "อองโคเธอร์เมีย" มาใช้ในประเทศไทย
18 Sep 2023
“ศูนย์การแพทย์มะเร็งบูรณาการ”
รพ.พานาซี พระราม 2 เปิด “ศูนย์การแพทย์มะเร็งบูรณาการ” ชูกลยุทธ์ นำนวัตกรรมตรวจหามะเร็งก่อนจะเกิดโรค พร้อมเปิดตัว Oncothermia นวัตกรรมรักษามะเร็งสุดล้ำจากเยอรมัน
18 Sep 2023
PRP (Platelet-Rich Plasma) คืออะไร?
Platelet-Rich Plasma (PRP) เป็นวิธีการรักษาและซ่อมแซมอาการบาดเจ็บของเนื้อเยื่อ ด้วยการใช้เกล็ดเลือดเข้มข้นของตัวเอง เนื่องจากในเกล็ดเลือดมี #Growthfactor
10 Sep 2023
ไขมันพอกตับ (Fatty Liver)
ตับเปรียบเสมือนแบตเตอรี่สะสมพลังงานให้แก่ร่างกาย  ดังนั้นเมื่อรับประทานอาหารที่ให้พลังงานสูงมากเกินไป และร่างกายไม่ได้นำไปใช้ ทำให้เกิดการสะสมไขมันขึ้นที่ตับ และอาจส่งผลให้เกิดโรคไขมันพอกตับได้
10 Sep 2023
Brian & Memory booster (Cerebrolysin)
การให้วิตามินสูตรเฉพาะทางหลอดเลือดดำที่มีส่วนผสมของสารสกัดโปรตีนบริสุทธิ์จากสมองหมู มีส่วนช่วยเรื่องการทำงานของสมอง เช่น สารเปปไทด์, สารบำรุงเซลล์สมอง
10 Sep 2023
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy